Cạo gió giác hơi ở đâu TPHCM

Liệu pháp giác hơi tại nhà là một hình thức y học thay thế cổ xưa , trong đó bác sĩ trị liệu đặt những chiếc cốc đặc biệt lên da bạn trong vài phút để tạo lực hút. Mọi người sử dụng nó cho nhiều mục đích, bao gồm giúp giảm đau, giảm viêm , lưu thông máu , thư giãn và mang lại sức khỏe cũng như một kiểu xoa bóp mô sâu .

Cốc có thể được làm bằng:

  • Thủy tinh
  • Cây tre
  • Đồ đất nung
  • Silicon

Liệu pháp giác hơi ở đâu tphcm có thể là xu hướng hiện nay, nhưng nó không mới. Nó bắt nguồn từ nền văn hóa Ai Cập, Trung Quốc và Trung Đông cổ đại. Một trong những cuốn sách giáo khoa y học lâu đời nhất trên thế giới, Giấy cói Ebers , mô tả cách người Ai Cập cổ đại sử dụng liệu pháp giác hơi ở đâu vào năm 1.550 trước Công nguyên.

Giác Hơi Ở Đâu TPHCM - Công Dụng Giác Hơi Là Gì

Tìm hiểu tác dụng của giác hơi Khi không khí bên trong cốc nguội đi, nó sẽ tạo ra chân không. Điều này khiến da bạn nổi lên và đỏ lên khi các mạch máu giãn nở. Cốc thường được để nguyên tại chỗ trong tối đa 3 phút.

Cạo gió giác hơi tại nhà tphcm


Một phiên bản hiện đại hơn của giác hơi sử dụng bơm cao su thay vì dùng lửa để tạo ra chân không bên trong cốc. Đôi khi các nhà trị liệu sử dụng cốc silicone, chúng có thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác trên da của bạn để có tác dụng giống như mát -xa ở đâu.

Giác hơi tại nhà ướt tạo ra lực hút nhẹ bằng cách để cốc ở nguyên vị trí trong khoảng 3 phút. Sau đó, chuyên gia trị liệu sẽ lấy chiếc cốc ra và dùng một con dao mổ nhỏ để tạo những vết cắt nhỏ, nhẹ trên da của bạn. Tiếp theo, họ thực hiện lần hút thứ hai để rút ra một lượng máu nhỏ ở đâu .

Bạn có thể nhận được 3-5 cốc trong buổi tập đầu tiên. Hoặc bạn có thể thử một cái để xem nó diễn ra như thế nào. Hiệp hội Giác hơi tân bình lưu ý rằng rất hiếm khi có được nhiều hơn 5-7 cốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Cạo Gió Giác Hơi Tại Nhà Quận Tân Bình TPHCM - 0896 013 095

Cạo gió giác hơi có tác dụng gì